Cảm nhận.Bình luận.iu phim Hàn

Trời ơi! Mình bị Lây nhiễm virus cúm xem phim Hàn từ các bạn mình rùi,
giờ vẫn còn mê man … Đã thế rồi mà còn động viên rồi chích thêm một liều kháng sinh My Princess cho chết hẳn luôn. Lâu lắm mới có một bộ phim khiến mình thấy hứng thú đến thế, có giai đoạn phim Hàn nổi tiếng là tình tay ba sướt mướt bi thương nhưng dạo gần đây phim Hàn khác nhiều lắm. You're beautiful(YAB) là một bộ phim dành cho tuổi teen, nói là dành cho teen nhưng theo thống kê độ tuổi các fan Trung và Hàn thì có không ít fan trong độ tuổi "người già" đấy. Khi mới nhìn thấy poster phim, thú thực là mình đã bỏ qua nó vì mình chúa ghét bọn trẻ nhuộm tóc xanh đỏ, khuyên tai lủng liểng .. mình nghĩ nó nhố nhăng. Vậy mà khi xem được 4 tập đầu tiên mình bắt đầu bị thuyết phục, từ nhạc phim đến khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trẻ, trẻ nhất là em Park Shin Hye (1990). Jang Geun Suk (1987), bỏ qua những gì không thích trong phim Hàn để
"Yêu phim Hàn"! Xem YAB bạn sẽ có những giây cười không dứt, những phút thư giãn nhẹ nhàng và sẽ thấy mình trẻ ra. Sau trình tự xem phim, nghe nhạc, săn ảnh và giờ mình xem MV behind the scene, cười đã luôn, phải công nhận các em ý trẻ mà làm việc rất nghiêm túc, diễn xuất OK, không chê vào đâu (hơi nói quá một chút ). Tối 31/12 mấy đứa lại hẹn hẹn nhau cùng ngồi canh chờ JGS&PSH và YAB được nhận giải trong SBS Drama Awards, hồi hộp chờ đợi và chờ đợi. Năm nay, mình thấy có nhiều phim với nhiều diễn viên quen thuộc lâu năm rồi, YAB khó mà cạnh tranh được, buồn, Đến gần cuối Sukkie cũng được nhận hai giải :




Top 10 Acting Awards









Và một giải do khán giả bình chọn Netijeun Awards










 
 Tạm kết thúc năm cũ và đón chào năm mới tại đây, Sukkie sẽ thành công hơn trong năm 2010! P/s: Bonus video cảnh hậu trường và đoạn cuối Ep 16, phim này đáng để xem xxx, hội "người già" gọi là thuốc tiên đấy )
Hix. Sang năm mói mình lại bị cuốn hút bời bộ phim My Princess gồm 16 tập trọn bộ phát sống vào thứ 4 và thứ 5 lúc 21h55' (giờ dịa phương). Hiện chỉ mới có 4 tập nên giờ mình giới thiệu sơ về một số diễn viên mình thich (đặc biệt là Kim Tea Hee)


Đến với phim Hàn Quốc nỗi tiếng với thể loại Phim tình cảm lãng mạn, nó đã trở thành thương hiệu của nước này, trên thế giới đâu đâu người ta cũng biết đến Phim Hàn. Từ khi tách khỏi triều tiên, Hàn Quốc chịu nhiều ảnh hưởng của văn hóa phương tây nên người ở đây sống thoáng hơn trong đời sống lẫn tình dục. Ngoài thể loại Phim tâm lý trên, Hàn Quốc còn nỗi tiếng với thể loại Phim người lớn (phim sex), với các nữ diễn viên đẹp nghiên nước nghiên thành.

cảnh sex trong phim hàn
Phim Sex Hàn Quốc

1 comment:

Bài đăng mới: